" Turret là một vũ khí có sức công phá cực mạnh, bạn có thể lắp đặt thành một vũ khí cố định để tăng thêm sức mạnh cho nó "
Sát thương: Trung bình ~ Cao
Tầm bắn hiệu quả: Tầm trung ~ Xa
Tốc độ bắn: Cực nhanh
Lượng đạn ban đầu: 100 / 100
Lượng đạn tối đa: 100 / 500
Cách lấy: Pen / GC (Ap) shop, random shop
Dạng Unique:
Shadow Turret
Kill icon:
Chuột trái: bắn
Chuột phải: chuyển sang chế độ cố định hoặc chế độ di động, người chơi sẽ bị bất động trong 2 giây khi đổi chế độ.
Phím R: nạp đạn
Chế độ lưu động:
Ở chế độ này nhân vật sẽ giữ hai cây gatling ở hai tay. Khi bắn thì đường đạn hơi giống với HMG tuy nhiên đường bạn của nó rộng hơn rất nhiều so với HMG. Tốc độ di chuyển của nhân vật được giảm đi đáng kể và độ chính xác gần như bằng 0 khi bắn ở tầm xa và trung.
Ở chế độ này sức công phá và độ chính xác của Turret thấp làm cho chế độ lưu động của Turret cực kì bất tiện trong các trận đánh nó chỉ có thể được dùng làm giải pháp cuối cùng khi các vũ khí khác đều không thể sử dụng được. Tuy nhiên nó không hẳn hoàn toàn là vô dụng. Nó có thể làm tốt vai trò kiểm soát đám đông vì có khả năng bắn bao trùm cả một khu vực lớn nhưng cần phải nhớ là sát thương của nó gây ra trong chế độ di động là khá thấp.
Chế độ cố định:
Khi chuyển sang chế độ cố định, giá đỡ của Turret sẽ bay ra và lơ lửng ở đằng trước nhân vật rồi tự động thiết lập ở trên mặt đất. Sử dụng điện từ, giá đỡ của Turret sẽ tự thiết lập thành một giá đỡ máy vững chắc và sau đó nhân vật sẽ đặt hai cây gatling lên giá đỡ và hoàn thành quá trình thiết lập. Sau khi hoàn thành quá trình thiết lập thì tầm nhìn của bạn sẽ chuyển sang tầm nhìn của nhân vật làm cho bạn có thể nhìn xa hơn một chút. Khi bắn, đường đạn của nó được thu hẹp lại một cách đáng kể vì thế độ chính xác của nó được tăng lên. Tầm nhìn ( cũng là khu vực mà nhân vật có thể tấn công ) bị hạn chế từ khoảng 90 đến 120 độ nên việc chọn góc đặt Turret là việc cực kì quan trọng.
Khi ở chế độ cố định khoảng thời gian delay trước và sau khi bắn được giảm đi rất nhiều, tốc độ bắn cũng được tăng đáng kể. Đường đạn của nó lúc này tương đương với đường đạn của semi - rifle. Nếu đặt Turret ở những nơi khó bị phát hiện có thể rất hiệu quả ở tầm trung và xa thì nó có thể quyết định thắng lợi của cả đội.
Một điều đáng lưu ý là khi ở chế độ cố định thì nòng nhắm sẽ di chuyển chậm hơn so với chuột của người chơi nên đôi khi cần điều chỉnh một chút để có thể nhắm một cách chính xác. Có thể là điều chỉnh độ nhạy của chuột hoặc không muốn phiền phức thì bạn nên chơi nhiều ở chế độ này để làm quen với nó.
Nó có thể làm cho nhân vật không bị ảnh hưởng bởi các đòn đánh bật ra xa của các loại vũ khí. Ví dụ như khi bật shield chung với turret khi ở chế độ cố định thì nếu có trúng cũng không bị hất văng ra sau miễn là nhân vật còn sống. Turret vẫn có thể tiếp tục bắn khi bị vũ khí cận chiến tấn công khi ở chế độ cố định.
Lợi thế
- Tốc độ bắn cao
- Lượng đạn lớn
- Độ chính xác cao khi ở chế độ cố định
- Có khả năng zoom khi chuyển sang cố định
- Sát thương ngang ngửa HMG
Khuyết điểm
- Có lượng đạn bị giới hạn
- Đường đạn random, không thể đoán trước được
- Có thời gian nạp đạn rất lâu
- Đường đạn thưa khi ở chế độ di động
- Có khả năng lưu động thấp hơn cả HMG
- Có thời gian delay khi chuyển chế độ
- Rất dễ bị tấn công khi ở chế độ cố định
- Có thời gian delay trước khi bắn từ 2-3 giây khi ở chế độ lưu động
Các mẹo thường dùng:
- Khi tìm vị trí để mai phục đối thủ bằng chế độ cố địnnh bạn nên tìm nơi nào có tầm nhìn tốt những nơi làm cho đối thủ không ngờ đến nhất và cố gắng không che khuất tầm nhìn của đồng đội.
- Turret được kết hợp tốt nhất với kỹ năng Shield vì khi ở chết độ cố định người chơi không thể chạy nhảy hay né tránh nên sẽ có nhiều hơn SP để đỡ lấy đạn của đối phương.
- Khi sử dụng Turret thì bạn nên quay lưng về phía tường để tránh bị đâm lén hoặc tốt hơn nữa là có thể quay lưng vào một góc, chân tường.
- Nên sử dụng kết hợp với Sentry gun vì nó có thể tăng tầm nhìn của người sử dụng lên một chút khi đứng trên nó và có thể canh chừng hộ mình khi có đối thủ tiếp cận bằng cách nó tấn công hoặc bị tấn công.
- Không phải phát bắn nào được bắng ra từ Turret đều gây ra âm thanh kh bị bắn trúng vì thế nó sẽ dễ dàng hơn trong việc hạ đối thủ trước khi họ nhận ra mình bị bắn và bắt đầu né đạn của mình.
Thông tin bên lề:
- Đây là vũ khí được đội trưởng Esper Guard sử dụng trong trailer của phần Iron Eyes.
- Tấm khiên trên Turret ở chế độ cố định chỉ dùng để trang trí nó không thể chặn được bất kì đòn tấn công nào.
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.