October 26, 2013

[Basic] Gun - Hand Gun













"Một khẩu súng có tốc độ bắn nhanh và dễ sử dụng. Khi trang bị, tốc độ di chuyển của người sử dụng sẽ trở nên nhanh và lẹ hơn ".


Sức công phá: Trung bình

Tầm đánh: Gần tầm trung

Cách lấy: Pen, AP shop, Random shop

Tốc độ bắn: Trung bình

Lượng đạn: 30/90

Lượng đạn tối đa:   15/30 ( giới hạn)
                              15/150 ( Arcade/ Scerenio)
                              15/75 ( Arcade/ Conquest)


Tốc độ Reload: 3s

Tốc độ di chuyển: 100%

Tốc độ di chuyển khi bắn: 100%

Stats:  +1% - +10% Attack, Special Force Pack

Dạng Unique: Skull, Toy

Kill icon:

Chuột trái: Bắn

Phím R: Reload đạn

Đường lan tỏa của đạn:

Lợi thế:
  • Tính lưu động cao
  • Có khả năng đẩy hoặc làm lệch di chuyển đối phương

Bất lợi:
  • Chỉ bắn một viên một lần
  • Sát thương thấp
  • Độ chính xác thấp khi bắn khoảng cách tầm trung và cao

Mẹo hay dùng:
  • Hand Gun là khẩu súng bắn một viên với độ chính xác tương đối cao ở khoảng cách trung bình. Lợi thế chính của nó là khi trang bị sẽ tăng 20% tốc độ di chuyển cho người sử dụng. Đây là một vũ khí thường thấy trong những trận đấu Touch Down.
  • Đây là một vũ khí rất tốt nếu bạn có cách chơi của 1 Striker và Runner trong Touch Down.
  • Khi nhắm bắn có một chút vấn đề, vì hướng đạn bắn chỉ rơi vào ngẫu nhiên một trong 4 điểm của đường lan của đạn là hình tam giác nhỏ ngược, xác suất để bắn thẳng vào hồng tâm của đường lan là rất thấp. Mặc dù nó có khả năng bắn đẩy đối phương và tăng tốc độ di chuyển, nó vẫn được nhiều ý kiến đánh giá là vũ khí có sức công phá thấp nhất.
  • Có thể tăng tốc độ di chuyển khi sử dụng Hand Gun bằng kỹ năng Wall Boost, tương tự như kỹ năng Revenge của Counter Sword, nhưng sử dụng Hand Gun hiệu quả hơn vì nó có tốc độ di chuyển cao hơn. Nói thì thế nhưng bất kỳ loại súng nào cũng có thể sử dụng Wall Boost vậy. Để thực hiện, trước tiên phải vào Setup của Game > Key Setting > Camera, chuyển từ Center sang Left/Right. Sau khi chỉnh xong, vào trận ấn thử nút Z, sẽ thấy Camera dịch chuyển người về phải, ấn lại sẽ trở về ban đầu. Cách thực hiện: đứng sát tường, nếu Camera bên trái, thì vừa di chuyển sang trái vừa bắn nó sẽ tăng tốc độ khi di chuyển, rồi làm ngược lại với phía bên kia. Khi sử dụng Counter Sword thì làm tương tự, chỉ khác là thay vì bắn thì luôn đè chuột phải để sử dụng thế Revenge. Nếu vũ khí là Snipe, thì làm tương tự, khác là đè chuột trái để giữ thế bắn khi di chuyển.
  • Khi đang nhảy, bằng việc sử dụng Hand Gun để bắn đúng thời điểm chạm đất, có thể nhảy lên tức thì bằng tốc độ delay giữa các cú nhảy với nhau liên tục. Khả năng bật liên tục này được xem là một kỹ năng khó đòi hỏi người chơi Touch Down khi cầm ball phải có trình độ để thực hiện khi cạn kiệt SP.
  • Kỹ năng cuối cùng, đó là khả năng Delay Switch. Bằng việc bắn Hand Gun đầu tiên rồi chuyển sang một vũ khí khác cũng có công dụng bắn 1 phát như Revolver, Shotgun, Air Gun, Rail Gun, Cannonade với tốc độ nhanh. Nhìn chung khá tương tự với kỹ năng ẩn Air Hug nhưng không thực hiện lặp lại được.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.