October 25, 2013

[Basic] Active Skill - Bind





Biểu tượng:





Loại: Skill bị động (active)
Hiệu ứng: làm cho đối phương ko thể di chuyển
Hao tốn: 35 SP
Cách lấy: PEN shop
Dạng Unique: Vienna Sausage Bind

Khi dùng Bind (shift trái). người chơi tạo 1 cái xích trước mặt người chơi. Nếu trúng đối phương sẽ ko di chuyển được trong 1 thời gian ngắn, làm cho đối phương thành một mục tiêu dễ đánh và bị loại. Skil tốn 25%-33% SP của người chơi khi dùng, và không việc gì sẽ xảy ra khi dùng miss. Skil rất hạn chế vì chỉ sử dụng theo đường thẳng, và range (rất) bị hạn chế.

Skill thuộc dạng hit và miss trong chaser vì có thể làm chaser ko di chuyển được, nhưng không có nghĩa là chaser ko thể bắn bạn. (Chaser có thể sử dụng skill này)

Mẹo thường dùng:


- Sau khi test Bind, skill có 1 khoảng cách khá ngắn, khoảng 1/3 cái tàu trong Station-2 hoặc 10-15 bước phía trước người chơi. Luôn luôn tránh lạm dụng Bind, không có nghĩa gì khi dùng Bind ngẫu nghiên và lãng quý Sp quý giá. Kết, khoảng cách dùng Bind thường khi đối phương vừa chuyển sange vũ khí cận chiến.

- Có một đoạn delay sau khi bind đối thủ thành công. Giữ tầm nhắm phái trên đầu đối phương khi bind trúng
- Bind có thể hỗ trợ để giét những mục tiêu nhất định. Ví dụ, nếu bạn mốt giết Healer của đối phương, nhanh chóng Bind và giết Healer.

- Chuẩn bị aim cao lên hoặc dùng Gauss vì khi Bind ai đó, họ thường bắt đầu jump tại chỗ để tránh nhiều đạn nhất có thể đến khi Bind mất.

- Không thể Bind nhiều hơn 1 mục tiêu cùng lúc; Bind không thể sử dụng được cho đến khi Bind trước biến mất, khi hết Bind sẽ có một thời gian ngắn chờ cho đến khi sử dụng tiếp.

- Bind có thể dùng để hạ những đối thủ bỏ chạy, đơn giản vì đa phần người chơi chạy trên 1 đường thẳng đến khi họ đến nơi an toàn. Đơn giản rượt, và Bind đối phương. Skill đem đến 1 sự bất ngờ cho đối phương đến khi họ nhận ra đã bị Bind trúng và phản ứng lại.

- Skill này khá hữu dụng khi sử dụng vũ khí melee. Nhiều đòn đánh mạnh như stab của Dagger,jump attack của Bat và jump attack của CS combo heavy có 1 sự delay có thể dẫn đến bạn bị hạ nếu như miss. Bind hỗ trợ tốt với các đòn này.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.