Dưới sự phê chuẩn của UN, chính phủ của các cường quốc bí mật tạo ra hệ thống mô phỏng chiến tranh tên là Net-Sphere để xác định cục diện cuộc chiến mà không cần phải gây chiến thật sự. Có thể coi đây là một cách nhân đạo và ít tốn kém nhất để giải quyết tranh chấp quốc tế: kết thúc cuộc chiến mà không cần đổ máu
2051
Giáo hội Vatican gửi thông điệp công nhận Net-Sphere là giải pháp hàng đầu cho hòa bình thế giới.
2052
IMF (International Monetary Fund) ủng hộ tuyệt đối trước mọi quyết định của UN dựa trên thành quả của các cuộc mô phỏng.
Tỉ giá trao đổi và thâm hụt ngân sách đựoc điều chỉnh để phản ánh sự ảnh hưởng của thế giới thực tới cuộc chiến ảo. Yếu tố kinh tế trong cuộc chiến mô phỏng ngày càng thực tiễn hơn.
2054
Sau khi thua trong 1 cuộc chiến với 1 nhà nước đen, Tàu khựa Trung Quốc đặt câu hỏi nghi ngờ về tính chính xác của kết quả và từ chối hợp tác tuân thủ.
Kết quả của cuộc mô phỏng chiến tranh Net-Sphere không còn được tin tưởng để duy trì tiếp tục. Dự án Net-Sphere bị chấm dứt.
2056
Một nhóm hacker phát hiện hiện ra dữ liệu dự phòng của Net-Sphere. Các server lậu của Net-Sphere bị tung lên mạng như bão trên khắp thế giới.
Các quốc gia nhỏ,nhận ra rằng sự suy thoái kinh tế của họ là hậu quả của các cuộc chiến mô phỏng, rơi vào tình trạng khủng hoảng và bạo loạn nổ ra.
Các server lậu đó nhanh chóng bị hủy và những kẻ điều hành chúng đều bị truy tố.
Người dân một lần nữa lại phải chờ có dịp để biết mùi kịch tính cuả các cuộc chiến ảo.
2057
Một tập đoàn đã thừa dịp này mua lại bản quyền của Net-Sphere và thay đổi dữ liệu để biến nó thành một trò chơi thể thao điện tử (e-sport) hợp pháp.
Họ bỏ đi tính bạo lực và cho ra mắt chế độ chơi Touch Down, một môn e-sport tổ chức bởi Nam Triều tiên (Hàn Quốc).
Trò chơi nổi tiếng lên nhanh chóng và được đặt tên là S4 League
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.