November 2, 2013

[Basic] Active Skill - Metallic




Biểu tượng:

Hiệu ứng: Biến người dùng thành 1 bức tượng kim loại phản dame và hồi HP

Hao tốn: 20 SP kích hoạt. 8 SP mỗi giây sử dụng

Cách lấy: PEN shop
Dạng Unique: Golden Metallic 

Mẹo hay dùng:
  • Trong Chaser, sẽ rất là dại dột nếu dùng Metallic khi đang bị truy đuổi, đối với Chaser thì với sức tấn công tăng cường có thể dễ dàng hạ gục sự kháng cự của Metallic. Tuy nhêin Metallic lại rất hữu dụng đối với Chaser. Một biện pháp liên quan đến skill này là khi Chaser giả vờ cho người chơi khác đánh lấy điểm thoải mái, ngay lập tức Chaser dùng Metallic thì tất cả họ đều tự giết chết chính bản thân.
  • Metallic cực kì hữu ích trong chế độ Siege khi chiếm trụ. Vì người chơi cần phải đứng ở trụ một khoảng thời gian để chiếm được nó, Metallic cho phép người chơi trụ vững khỏi mối nguy hiểm đi khỏi vị trí. Người dùng phải cảnh giác với những đối thủ dùng vũ khí đẩy lùi (knockback) khi sử dụng skill này.
  • Metallic cũng rất tốt trong chế độ Arcade nhờ khả năng tự hồi máu. Metallic hiện là cách duy nhất để người chơi tự hồi HP ngoài các cách khác như đồ hồi máu được dùng bởi các Healer.
  • Trong chế độ Touch Down, Metallic có thể hữu ích ở vị trí reset ball, chờ đợi ball được reset mà không lo bị giết bởi đối thủ. Thế nhưng, trong việc phòng thủ và ghi bàn, chiêu này không thực sự hữu ích lắm.
Thông tin bên lề:

Hiệu ứng này lợi hại thêm khi đối thủ dùng vũ khí rất yếu (Homing Rifle) tấn công người dùng Metallic với vũ khí mạnh hơn nhiều (HMG): trong vài trường hợp, người dùng Metallic còn được hồi thêm HP từ những đòn này.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.