November 2, 2013

[Basic] Active skill - Block






Biểu tượng:

Hao tổn: 35 SP một lần dùng

Hiệu ứng: Tạo ra một bức tường ngay trước mặt người sử dụng

Dạng Unique: Toy block

  • Khi sử dụng, ấn nút shift trái để tạo ra một bức tường. Hoàn toàn không có gì có thể đi xuyên qua bức tường được. Nó được thiết kế trong suốt ở phần mặt của người sử dụng và mặt còn lại thì không thể nhìn xuyên qua được. Các bức tường của đồng đội được hiển thị màu xanh lá và của đối thủ là màu đỏ.
  • Các bức tường chỉ có thể bảo vệ bạn và đồng đội của bạn khỏi một lượng sát thương nhất định tầm xa và gần. Chúng cũng có thanh HP riêng của chúng (nhưng HP của chúng không thể nhìn thấy và hồi phục lại được). Một khi thanh HP của chúng đã cạn thì chúng sẽ bị sụp đổ và biến mất. Hơn nữa, thời gian tồn tại của mỗi bức tường là một phút. Sau một phút chúng cũng sẽ tự động biến mất. Một người sử dụng Block có thể tạo lại bức tường bao nhiêu lần tùy ý với điều kiện là phải có đủ SP tuy nhiên người sử dụng chỉ có thể tạo ra được một bức tường. Khi tạo thêm một bức tường mới thì cái cũ sẽ biến mất. Khi người sử dụng chết thì bức tường của người đó cũng sẽ biến mất theo.

Các mẹo thường dùng:

  • Block cỏ thể được dùng để chặn khung thành trong chế độ TD trong một khoảng thời gian nhất định tùy vào lượng sát thương mà nó nhận được.
  • Block cũng có thể được dùng để chặn những lối đi quan trọng như đường ống thông gió trong map Office chaser mode
  • Block còn có thể được dùng làm bậc thang để lên được những nơi có địa hình cao khi không có kỹ năng Flying và Anchoring.
  • Trong chế độ DM chúng thường được dùng để làm nơi trú thân khi đọ súng.
  • Một người có thể nhảy qua Block khi nó được đặt sát dưới mặt đất. Để đề phòng nó thì chúng ta có thể sử dụng Block bằng cách đặt phần thấp nhất của nó cao bằng nửa phần thân của nhân vật. Ngoài ra còn có thể kết hợp với sentry nell để tăng tính phòng ngự của nó với các vũ khí cận chiến và sentry gun để rỉa máu đối phương.
  • Ngoài biện pháp nêu trên bạn còn có thể quay ngược bức tường về phía đối thủ cái vòm cong bên trên bức tường sẽ ngăn không cho đối thủ nhảy qua.
  • Block rất hữu dụng trong mode Chaser vì chúng làm cho chaser phải mất một khoảng thời gian để phá và tạo cơ hội cho một người chơi khác có thể tạo ra thêm một bức tường nữa kết quả là bạn sẽ có một hàng phòng thủ cực kỳ chắc chắn để đối phó với tên chaser.
  • Lưu ý: Khi sử dụng block để chặn đội đối thủ ghi bàn trong mode TD thì bạn phải chắc rằng đội kia không thể sử dụng phần bên của bức tường để làm bậc thang. Bạn nên có một ai đó đứng sau bức tường để thủ tiêu bất cứ ai có thể vượt qua có thể vượt qua được bức tường.
Thông tin bên lề:

  • Trong đoạn trailer của phần Iron Eyes cho chúng ta thấy một cách để phòng thủ trong chế độ Siege. bằng cách tập hợp một nhím người chơi sử dụng block đặt xung quanh căn cứ làm cho nó nhìn giống như là một pháo đài vậy. Cách này chỉ có thể thực hiện nếu có đủ số người chơi sử dụng block
  • Kỹ năng Block đã được chỉnh lại từ phiên bản Dark Lightning. Bạn ko còn có thể di chuyển khi đặt block được nữa và khoảng cách giữa bức tường và người chơi được tăng thêm chút ít.
  • Trong các phiên bản trước, bạn có thể sở hữu toy block bằng cách sử dụng tính năng card collection. Như tên gọi của nó toy block nhìn giống như một món đồ chơi và có nhiều HP hơn kỹ năng block cơ bản.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.