October 25, 2013

[Basic] Active Skill - Flying






Biểu tượng:


Hao tổn: 20 SP khi mở cánh và sau đó thì cứ 1 giây sẽ mất 7 SP

Hiệu ứng: làm cho nhân vật có khả năng bay

Độ khó: Normal
Fly là một kỹ năng chủ động trong S4 league. Kỹ năng này thường được dùng bởi những người chơi muốn di chuyển qua lại trên chiến trường một cách nhanh chóng, gọn gàng và  sạch sẽ.

Cách sử dụng Fly

Shift: bật kỹ năng Fly
Nút W (khi Fly đang được bật): Làm cho nhân vật tiến về phía mà camera (góc nhìn của bạn) của bạn đang hướng tới. Cũng có nghĩa là khi bạn chĩa camera bạn hướng lên trên thì nhân vật của bạn sẽ bay lên theo.

Nút S (khi Fly đang được bật): Ngược lại với nút W nó sẽ làm cho nhân vật của bạn lùi về  phía đối diện của phía mà camera đang hướng tới.

Ấn và giữ nút Shift (khi Fly đang được bật): sẽ làm cho nhân vật của bạn bay thẳng lên trên mà không cần hướng góc nhìn của bạn lên trên.

gõ nút Control/ Shift (khi Fly đang được bật): Thu lại đôi cánh, tắt skill.

Khi kỹ năng được kích hoạt, trên lưng của người sử dụng sẽ mọc ra một đôi cánh máy làm cho người sử dụng có khả năng bay hoặc lơ lửng trên không trung trong một khoảng thời gian ngắn, tùy thuộc vào lượng SP mà người chơi có. Kỹ năng Fly cho phép người sử dụng đạt tới những độ cao gần như là không thể đối với người không có Fly. Trong lúc đang bay người sử dụng Fly sẽ dễ bị phát hiện nhất là đối với những map có ít chướng ngại vật để che chắn. Bù lại, khi sử dụng kỹ năng này người sử dụng có thể dùng những vũ khí tầm xa. Nếu không, khi đang bay nhân vật sẽ hoàn toàn không thể tự vệ và chỉ tổ làm bia tập bắn cho đối phương.

Lợi thế: Có thể lên được những chỗ cao một cách dễ dàng.

Khuyết điểm: Chuyển động chậm chạp làm cho người sử dụng có thể dễ dàng bị bắn hạ.

Các Mẹo:

- Người chơi có thể đến được những chỗ cao với một độ chính xác nhất định. Nó hữu dụng hơn Anchor trong một vài trường hợp.

- Bị bắn trúng khi đang bay sẽ làm SP bị tuột xuống và bạn sẽ rơi xuống nhanh hơn bình thường. Đặc biệt cảnh giác với snipers và những người sử dụng semi - rifle.

- Kỹ năng này rất hữu dụng trong những map Chaser mode như Alice House, Circle-2 và  Block Buster vì những map này có những nơi làm cho chết ngay tức thì khi bị những người chơi khác đánh văng ra khỏi map. Như trong map Block Buster thì người chơi sẽ tập trung phá những ô gạch dưới chân Chaser làm cho Chaser rơi xuống dưới mà chết. Khi sử dụng Fly thì cơ hội sống của Chaser sẽ tăng lên khi chơi những map này.

Wing Dash

Đây là một kỹ thuật làm cho người chơi có thể thực hiện một động tác né bình thường khi đang bay. Lưu ý là kỹ thuật này chỉ có thể sử dụng khi bạn đang trang bị Counter Sword.

Để thực hiện, bạn chỉ cần sử dụng kỹ thuật revenge dodge ( nói đơn giản là cầm CS rồi guard sau đó A/D + Space (dodge) ) khi đang bật Fly. Kỹ thuật này rất hữu dụng trong việc muốn di chuyển nhanh hơn khi sử dụng Fly. Điểm yếu là rất mau hết SP.[/margin]

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.